โรงแรม ราตรี

1:YESUNGTHAILAND ♡ 예성:
[แปล | เวยป๋อทงเฮ] 130216 01:52(เวลาไทย) “ราตรีสวัสดิ์ครับ !!^^” http://t.co/w7bUmbQh
// ถ่ายในห้องพักที่โรงแรมดุสิตหรือเปล่า~ 5555555
2:บรรจง นะแส:
โรงแรม ราตรี_2
โรงแรมของคนจนๆ…..

ราตรีสวัสดิ์ครับคนกินปลาทุกๆท่าน “เรายืนยันว่าจะหาทางอนุรักษ์และฟื้นฟูทะเลไทยให้กลับมาเป็นแหล่งอาหารสำหรับคนไทยทุกๆคนให้ได้”

เวทีสมัชชาประมงพื้นบ้านแห่งประเทศไทยครั้งที่7 ณ หาดราไว ตำบลขอนคลาน อำเภอทุ่งหญ้า จังหวัดสตูล 27มกราคม2563 /Itff7QStuG
3:Aimer:
โรงแรม
130119 Donghae weibo: ในโรงแรม^^ ราตรีสวัสดิ์!!
4:ปุ่น 9 นิ้ว:
ฉันถ่ายรูปจากหน้าโรงแรมที่พัก ก่อนลูกค้าวีไอพีจะขับรถพาฉันไปชมแสงไฟยามราตรีของตึกแฝดอันเป็นสัญลักษณ์ของกัวลาลัมเปอร์ ที่ขอชมว่าบ้านเมืองสะอาดมากกว่าที่คิด ถนนหนทางเป็นระเบียบ ภายในศูนย์การค้าใต้ตึกแฝดก็คึกคัก มีชีวิตชีวา จนอยากอยู่ต่อจนกว่าเมืองไทยจะมีประชาธิปไตย /ghf31tkCY3
5:TimmyRockCat:
โรงแรม ราตรี_5
แฟนแอค12082019
เมื่อวานนี้😺เลิกงานดึกมาก(แฟนคุยกันบอกน้องเลิกงานตีสาม) แฟนๆรอที่โรงแรมจนเหลือแค่สองคน โจวมาถึงและเดินเข้ามา แฟนๆก็ไม่รู้จะพูดอะไรดีจึงพูดได้แต่ประโยคธรรมดาๆอย่าง ‘ราตรีสวัสดิ์’ โจวหันมาพยักหน้าให้แล้วก็เดินเซๆไปที่ลิฟต์เหมือนหลับมาบนรถแล้วพึ่งตื่น
#xuweizhou /mp3cihSFNi
6:上ノ山立夏🎸:
” แบทแ○นครับ ไม่ใช่แบทแมว🦇 “

แบทอุเอะ อัศวินผู้คอยปกป้องเหล่าลูกค้าของโรงแรมในยามรัตติกาล สามารถเรียกใช้ได้เฉพาะยามราตรีเท่านั้น *ยามรุ่งสางอัศวินจะนอน ว่าแต่ คู่หูฉันอยู่ที่ไหนกัน..

(ขอบคุณรูปจากคุณผีMTh)

#spyxhalloween /lk8TtHjWV3
7:ว่านน้ำ:
อยากเรียนท่านรมว.ท่องเที่ยวว่า อย่าแก้กม.ผับปิดตี4เลยค่ะ ไม่ใช่นักท่องเที่ยวราตรีทุกคนอยากไปผับหรอกนะคะ ปรับเรื่องพรบ.โฆษณาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดีกว่า
บาร์กรุงเทพนี่ระดับโลกเชียวนะคะ ไปแข่งชนะนู่นนี่ ชนะมามากมาย ไหนจะตามโรงแรมอีก เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ดี ๆ ของเราก็เยอะ (1)
8:TimmyRockCat:
XWZ48 23112019

เสร็จจากไลฟ์ กลับโรงแรม
แฟนๆ: ราตรีสวัสดิ์
😺: ราตรีสวัสดิ์ๆ

#xuweizhou #weizhou #timmyxu #สวี่เว่ยโจว #许魏洲 /KhZoKi2OkW
9:mommie:
เห็นทีมสตาฟตื่นเต้นกับโรงแรมแล้วได้แต่ภาวนาว่าอย่าได้เป็นเหมือนตอนเปิดตัวการเป็น GBA ที่ได้ถ่ายในโรงแรมหรูของเกาหลี เสื้อผ้าก็ชุดราตรีสายเดี่ยวสีดำกับสีขาว แมงก็แต่งหน้าโอเค แต่สุดท้ายดันกลายเป็นงานที่เสียของถึงขนาดแบรนด์ไม่เอาคลิปลงช่องยูทูปออฟฟิเชียลอะ
10:Be🌻You:
เวลคัมแบ็คอเมริไทยกง🎉 เมื่อค่ำได้งีบกันรึป่าววว ถึงโรงแรม..อาบน้ำให้สดชื่น..แล้วทิ้งหัวลงนอนเลยเนอะ ราตรีสวัสดิ์ครับ😘
#WelcomeGOT7toThailand

Comments are closed.